Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Treo ảnh cưới hợp phong thủy giữ "lửa" cho hôn nhân

Ảnh cưới có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đối với tình cảm vợ chồng. Vì thế, việc treo ảnh cưới đúng chỗ sẽ góp phần làm cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc.

1. Treo ảnh cưới hợp phong thủy trong phòng khách
Theo quan niệm của phong thủy, nhìn từ góc độ phương vị, hướng Tây Bắc trong phòng khách tượng trưng cho người chồng, hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ.
Nên treo ảnh cưới theo hướng Tây Bắc của phòng khách, tình cảm vợ chồng sẽ luôn chung thủy và tình yêu thương của người chồng đối với người vợ sẽ trở nên sâu đậm hơn.
Hướng Tây Nam nên treo ảnh cưới hoặc ảnh tuần trăng mật, thể hiện đối phương chính là người bạn đời mãi mãi của mình.
2. Treo ảnh cưới hợp phong thủy trong phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi phổ biến nhất được các cặp vợ chồng lựa chọn để treo ảnh cưới trong nhà.
Phong thủy học cho rằng, nên treo ảnh cưới ở vị trí mà có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ của mình. Cũng nên treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy sẽ có lợi cho tình cảm của hai người.
Treo ảnh cưới hợp phong thủy giữ lửa cho hôn nhân 1Treo ảnh cưới hợp phong thủy giữ lửa cho hôn nhân
Không nên treo ảnh cưới ở đầu giường. Về lô-gic, ảnh cưới treo đầu giường rất dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng. Thêm vào đó, ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về , dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho .
Không nên trang trí gương xung quanh khu vực treo ảnh cưới, bởi theo quan niệm phong thủy truyền thống, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương, 1 đôi vợ chồng sẽ thành 2 đôi vợ chồng. Điều này rất bất lợi cho cuộc sống .
3. Treo ảnh cưới hợp phong thủy ở các phòng khác
Ngoài phòng khách và phòng ngủ thì đối với các phòng khác trong nhà như phòng làm việc, phòng bếp… cũng có thể treo ảnh cưới.
Tuy nhiên, khi treo ảnh cưới ở những nơi đó cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét