Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những đồ phong thuỷ không nên để trong phòng làm việc

Ghế rocking
Ghế rocking (còn gọi là ghế bập bênh) được sử dụng phổ biển bởi mẫu mã đa dạng và trọng lượng nhẹ. Mẫu ghế bập bênh ngày nay được nhận ra qua nhiều biến đổi thiết kế và vật liệu đa dạng.
Hiện nay có rất nhiều văn phòng, công ty sử dụng loại ghế này để làm việc. Ghế rocking rất tiện lợi cho phòng làm việc ở nhà bởi nó có thể dùng để thư giãn đầu óc bằng cách đung đưa ghế.
Tuy nhiên, ở văn phòng công ty, đặc biệt là đối với những người lãnh đạo thì không nên sử dụng loại ghế này. Theo phong thủy truyền thống, sử dụng ghế rocking sẽ làm cho sự nghiệp của bạn cũng như công ty trở nên chông chênh và kém phát triển.
Những đồ vật sứt mẻ, han gỉ
Những chiếc cốc, lọ hoa đã quá cũ và bị sứt mẻ, không nên để lại trong phòng làm việc. Ngoài ra, những sản phẩm bằng kim loại đã bị han gỉ cũng cần loại bỏ bởi theo quan niệm, nếu để đồ vật sứt mẻ hoặc han gỉ không chỉ làm thất thoát, rò rỉ tiền bạc mà còn cản trở sự giàu có và vươn lên của công ty.
Có những đồ phong thủy cần loại bỏ khỏi phòng làm việc để mang lại sự thịnh vượng (Ảnh minh họa)Có những đồ phong thủy cần loại bỏ khỏi phòng làm việc để mang lại sự thịnh vượng (Ảnh minh họa)
Tránh việc trồng cây cảnh theo sở thích của cá nhân
Cần trồng cây trong không gian văn phòng để giữ khí tốt lành lưu thông trong phòng. Ngoài ra, cần trồng nhiều loại cây xanh để cải thiện môi trường và tạo không gian đẹp, thoáng đãng. Tuy nhiên, cần tránh trồng những loại cây lá rộng trong chậu để đem lại may mắn cho việc làm ăn của công ty và cải thiện mối giữa mọi người.
Theo thuyết phong thủy truyền thống, một số loại cây có thể trồng ở văn phòng làm việc để tăng tài lộc như xương rồng, thiên thanh, kim phát tài, trúc nhật…
Bỏ những đồ đạc hư hỏng lâu ngày
Cần thường xuyên kiểm tra máy móc thiết bị điện tử như điều hòa, máy tính, máy in, máy phôtô… nếu hỏng hóc cần sửa chữa, thay mới. Tuyệt đối không nên để máy móc, thiết bị trong công ty hư hỏng lâu ngày, điều đó sẽ rất dễ gây xung đột về tài chính trong công ty.
Tránh việc để cây to chặn cửa chính của văn phòng
Cửa chính của văn phòng luôn là nơi tràn ngập không khí và nguồn năng lượng từ ngoài vào văn phòng. Nếu đặt một cây bonsai hoặc cây có bóng to ngay cạnh cửa chính sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tài vận của công ty. Không những thế, cây to chặn ngay cửa chính sẽ cản trở những luồng khí tốt đẹp vào công ty sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm trạng làm việc của các nhân viên.
Không xếp đồ đạc lên nhau
Đồ dùng văn phòng trong phòng làm việc không được xếp chồng chất lên cao, nếu làm như vậy thì gia chủ không thể phát triển được tư duy, đây là một đại kỵ trong phong thuỷ nhà ở.
Bạn có thể sắp xếp đồ dùng cao thấp theo trình tự, đối với chủ nhân là nam thì vị trí Thanh long tay trái vừa phải cao, vừa phải động, vị trí Bạch hổ tay phải thì vừa thấp vừa tĩnh, mà những đồ dùng có năng lượng tương đối lớn như điện thoại, máy fax, đèn điện,... đều phải xếp đặt vào bên trái thì mới có lợi cho chủ nhân.
Nếu chủ nhân là nữ thì phải tăng cường vị trí Bạch hổ phía bên phải, những đồ dùng quan trọng có thể sắp xếp vào phía bên phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét