Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Phong thủy: Sử dụng voi đá để chiêu tài

Phong thủy có câu "Sơn quản nhân đinh, tủy quản tài", nước được coi là biểu tượng về tài lộc, của cải.

Ảnh minh họa
Voi có khả năng dùng vòi để hút nước và phun nước nên cũng được xem là biểu tượng hút tài lộc. Do đó, dân gian vẫn sử dụng voi như một linh vật chiêu tài trong phong thủy.
Ngoài ra, voi là con vật đứng đầu trong các loài thú rừng, là biểu tượng văn hóa và sự giàu sang sung túc của các buôn làng. Vì vậy, có thể thấy hình tượng voi là đặc trưng của sức mạnh về quyền lực và vật chất.
Khi sử dụng voi để chiêu tài, nên chọn những con có dáng đứng thẳng, chuẩn nhất là phải hướng vòi về phía trước, không chọn dáng cụp vòi ngồi quỳ. 

Vị trí tốt nhất để đặt voi là góc Đông Nam (cung Tài Lộc). Nên quay đầu voi hướng về khu vực có nhiều ao hồ hoặc điểm giao thoa giữa các con đường lớn theo phong thủy được gọi là hư thủy cũng là nơi "vượng tài". Hoặc đặt voi ở các văn phòng làm việc lớn, phòng khách chính của căn nhà.
Voi đá phù hợp hơn cho những người cần bổ sung thêm hành thổ hoặc những ngôi nhà cần trấn trạch bằng hành thổ, bởi về ngũ hành, đá mang hành thổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét