Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Sử dụng màu sắc phong thủy cho điện thoại thế nào?


Su dung mau sac phong thuy cho dien thoai the nao?
Ảnh minh họa.

Bạn đọc Trần Hữu Bình (Hà Nội) hỏi: Nhà tôi ai cũng dùng điện thoại di động nhưng không quan trọng màu sắc, bởi điện thoại vốn không có nhiều màu sắc nên muốn dùng màu phù hợp cũng rất khó. Ngoài ra, nếu dùng màu phù hợp có thể khiến "trái mắt" với người ngoài. Tuy nhiên, bạn tôi bảo dùng điện thoại đúng màu sẽ mang lại may mắn. Vậy có nhất thiết cần sử dụng đúng màu không?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, phong thủy quan niệm nếu người dùng đúng màu sắc phù hợp với mệnh, tuổi sẽ mang lại cho những may mắn, thuận lợi... Đối với điện thoại cũng sẽ có những tương tác tương tự như vậy. Ví dụ, màu sắc và hình khối điện thoại được tính thuộc các hành của người dùng. Như, màu đỏ hợp hành hỏa, màu nâu và vàng thuộc hành thổ, màu trắng hợp hành kim, màu đen và xanh nước biển hợp hành thủy, còn màu xanh lá cây và màu xanh rêu hợp hành mộc. Tuy nhiên, cách tính này chỉ phù hợp với những điện thoại mà bạn hay dùng.
Nhưng ở mặt khác, đúng như bạn đọc phản ánh, điện thoại hạn chế màu sắc để phù hợp các hành của người dùng, thậm chí nếu dùng đúng màu sẽ gây mất thẩm mỹ như đàn ông dùng màu đỏ, vàng... Trong trường hợp này, người dùng nếu nhất thiết cần đúng màu có thể thay đổi màu sắc điện thoại bằng cách dán vỏ. Nhưng, lời khuyên cụ thể của chuyên gia là không quá câu nệ, lạm dụng màu sắc phong thủy cho điện thoại. Bởi về sâu xa, điện thoại là một dụng cụ để giao tiếp. Nếu lạm dụng quá mức, có khi chính màu sắc này lại tương tác xấu trở lại đối với người dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét