Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Trang trí căn hộ chung cư mang tài lộc cho người tuổi Mão

Người tuổi Mão có nhiều lựa chọn trong cách trang trí nhà, chọn hướng nhà. Tuy nhiên, mọi sự lựa chọn phải tuân thủ chặt chẽ các quy định phong thủy để mang lại tài lộc cho gia chủ.

Phòng khách nên đặt ở vị trí tốt và hướng về hướng tốt. Mỗi người (chồng và vợ) phải có một ghế chủ không thay đổi, xoay theo hướng cát của mỗi người.
Cửa phòng khách kỵ đối diện với cửa phòng khác. Tầm nhìn từ phòng khách phải xuyên suốt, không nên bị che chắn. Trần phòng khách có thể trang trí lồi lõm, hoặc có phù điêu. Trong phòng khách, không nên có những vật phản quang, vì phòng là nơi tụ khí, nếu đặt vật phản quang sẽ tản khí tốt hoặc mang những luồng khí xấu phân bố khắp phòng.
Phòng khách nên dùng các loại đèn không phải hình ống, nhất là đèn tuýp. Không nên để cầu thang cuốn ở trong phòng khách. Nên dùng một bộ salon đầy đủ cho phòng khách, không nên dùng nửa bộ hoặc cọc cạch.
Nếu nhà có hai phòng khách thì diện tích phải một lớn, một nhỏ, bố trí lớn ở trước, nhỏ phía sau. Phòng khách không nên quá gần với gian bếp. Nền phòng khách phải thật bằng phẳng, và nếu có thể thì nên cao hơn các phòng khác.
Trang trí căn hộ chung cư mang tài lộc cho người tuổi Mão. Ảnh minh họaTrang trí căn hộ chung cư mang tài lộc cho người tuổi Mão. Ảnh minh họa
Đối với phòng bếp, hướng bếp (là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas) nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Ngoài ra, cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ.
Về tranh phong thủy, người tuổi Mão nên chọn các loại tranh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai. Khi treo nên treo ở phòng khách, phòng làm việc và treo hướng Đông để đón sinh khí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét