Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

16 điều tối kỵ khi bài trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi để lấy lại sức lực và tinh thần. Bởi vậy bài trí thế nào cho phòng ngủ để vừa hợp phong thủy lại vừa hợp thẩm mỹ là vấn đề rất được quan tâm.

1. Không đặt cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh vì sẽ gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến tiền bạc bị thất thoát.
2. Không đặt giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể. Tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau.
3. Không đặt cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ vì sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.
4. Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Vì thế, tốt nhất không nên đặt gương soi trong phòng ngủ.
5. Tuyệt đối không nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà vì có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.
6. Không bố trí giường ngủ đối diện với góc nhọn vì có thể gây chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện.
7. Vị trí giường ngủ nằm dưới cầu thang cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.
8. Nếu phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu sẽ làm cho bạn phải chịu đựng bệnh đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.
16 điều tối kỵ khi bài trí phòng ngủ. Ảnh minh họa16 điều tối kỵ khi bài trí phòng ngủ. (Ảnh minh họa)
9. Tuyệt đối không đặt phần đầu đối diện bức tường phía sau bàn thờ.
10. Nếu đầu giường không có điểm tựa vững chắ,. nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.
11. Không đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ vì khi đặt các thiết bị này, bạn có xu hướng xem các chương trình từ 1 - 2 tiếng cho đến khi cảm thấy buồn ngủ. Việc này sẽ rút ngắn số giờ ngủ xuống và ảnh hưởng đến năng lượng dành cho ngày hôm sau của bạn.
Với điện thoại di động, ngay khi ở chế độ chờ nó vẫn phát ra bức xạ. Vì thế, bạn không nên đặt điện thoại di động bên cạnh người khi ngủ.
12. Nếu điều hòa nhiệt độ được lắp ngay trên đầu giường, không khí lạnh sẽ thổi trực tiếp lên cơ thể bạn. Đặc biệt trong lúc ngủ, lỗ chân lông có xu hướng hơi mở ra nên rất dễ bị các bệnh như cảm lạnh, cứng cơ và đau đầu.
13. Nếu giường ngủ đang nằm phía trên hoặc bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh thì chức năng của gan sẽ bị ảnh hưởng.
14. Không sử dụng vật trang trí cầu kỳ trên trần nhà, nó sẽ gây khó ngủ và về lâu dài có thể sinh ra nhiều vấn đề sức khỏe.
15. Chú ý giữ phía dưới gầm giường sạch sẽ và hãy vứt bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết nếu có ở đó.
16. Không chọn thành giường cạnh vuông góc để đảm bảo an toàn và không ngăn cản khí lực đang tập trung hướng về những người cư ngụ trong phòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét