Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nhà hướng Nam có tốt không?

Theo phong thủy học, hướng Nam là hướng mặt trời lên cao, ở giữa cực dương, cũng chính là hướng tượng trưng cho thời kỳ hoàng kim mạnh mẽ nhất của cuộc đời con người.

Nhà hướng Nam sẽ tốt khi ngôi nhà đó có các yếu tố hợp phong thủy sau đây:
Hướng Nam thấp, hướng Bắc cao
Khu vực hướng Nam của ngôi nhà có tòa cao ốc
Khu vực hướng Nam có ngôi nhà nhỏ cách trên 10m, thấp hơn và nhỏ hơn1/3 ngôi nhà của bạn.
Nếu có bộ phận nhô ra, thì không được vượt quá 1/3 ngôi nhà của bạn
Nhà hướng Nam có tốt không? 1Nhà hướng Nam có tốt không?
Ngôi nhà hướng Nam có các yếu tố trên sẽ giúp những người sống trong đó gặp thuận lợi về các vấn đề:
Về công việc - sự nghiệp
Ngôi nhà hướng Nam hợp cách, người sống trong đó về các phương diện như danh dự, học thức, phát minh, sự nghiệp, …có nhiều tiềm năng và dễ thành công, đầu óc linh hoạt, siêng năng và suy nghĩ thấu đáo, có thể phát huy tài năng và sức sáng tạo của mình một cách rực rỡ. Ngoài ra, còn có thể nắm được cơ hội tốt, thuận lợi trên con đường đi đến thành công.
Về sức khỏe
Sống trong ngôi nhà có hướng Nam hợp cách, đầu óc sẽ sáng suốt, trạng thái tinh thần ổn định, tim khỏe mạnh, tuần hoàn máu tốt, các chức năng cơ thể đều tốt. Cho dù đã lớn tuổi, tình hình sức khỏe vẫn khá hơn nhiều so với người cùng tuổi.
Về hôn nhân
Phương vị hướng Nam tốt có ảnh hưởng trực tiếp đối với danh tiếng, địa vị xã hội, cuộc sống gia đình. Đặc biệt là phụ nữ sống trong ngôi nhà này rất có sức thu hút, có quan hệ xã giao tốt, dễ được sự giúp đỡ của người khác phái. Do quan hệ tốt nên về mặt kết bạn, kết hôn đều có kết quả tốt. Đàn ông cũng sẽ cưới được người vợ đảm đang, xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Về gia đình
Hướng Nam nếu có phong thủy tốt thì người trong trong nhà sẽ xem trọng đời sống tinh thần hơn là hưởng thụ vật chất. Họ sẽ có một gia đình hài hòa, giáo dục tốt, tư tưởng người nhà sáng suốt, khả năng nhìn nhận sự việc rất mạnh, có biểu hiện tốt về phương diện khoa học, âm nhạc, nghệ thuật.
Sau đây là Hướng Nam không hợp phong thủy:
Vị trí hướng Nam bị bức tường che chắn
Hướng Nam cao, hướng Bắc thấp
Vị trí hướng Nam có ao hồ tù đọng hay dòng nước bẩn
Vị trí hướng Nam có giếng
Vị trí hướng Nam của ngôi nhà lõm vào
Hành lang, lối đi ở hướng Nam
Phòng tắm ở vị trí hướng Nam
Phòng bếp ở vị trí hướng Nam
Phòng vệ sinh ở vị trí hướng Nam
Trái ngược với những ngôi nhà hợp phong thủy, nếu bạn sống trong những ngôi nhà có hướng Nam không hợp phong thủy, các vấn đề về sự nghiệp, công việc, gia đình, hôn nhân, gia đạo…đều gặp khó khăn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét