Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tuyệt chiêu phong thủy giúp khai vận trong mùa đông

Mở cửa sổ đón ánh nắng mặt trời, đặt cây xanh thích hợp trong nhà ... là những tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn khai vận trong mùa đông lạnh giá.


Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong
Hãy tham khảo những tuyệt chiêu phong thủy giúp khai vận trong mùa đông. Cần để phòng đầy đủ ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là ánh sáng mặt trời. Trong phong thủy ánh sáng mặt trời và không khí luôn được coi trọng. Mùa đông khí hậu lạnh giá nên mọi người thường có thói quen đóng chặt cửa sổ, thậm chí kéo thêm rèm cửa để ngăn không khí lạnh ở ngoài vào phòng.
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-2
Đây là thói quen xấu có hại cho sức khỏe. Nơi ở cần phải có đầy đủ ánh sáng mặt trời và sự lưu thông không khí, thì mới có được phong thủy tốt. Nếu phòng không có đủ ánh sáng mặt trời, không khí không lưu thông dẫn đến âm khí trong nhà quá nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách của gia chủ.
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-3
Vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn khó giải quyết, bất lợi cho việc tụ khí tụ tài cho ngôi nhà. Đối với mặt sức khỏe, ánh sáng mặt trời có tia cực tím có tác dụng diệt khuẩn, giúp con người tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-4
Lựa chọn cây trồng trong nhà để giúp vượng vận trong mùa đông cũng là một bí quyết phong thủy hay. Mùa đông lạnh giá, không khí trong phòng không lưu thông sẽ rất hanh khô. Thời gian mọi người ở trong phòng trong một ngày tương đối nhiều, vì thế rất cần có cây xanh để điều hòa không khí.
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-5
Cây xanh không chỉ giúp làm sạch bầu không khí trong phòng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà mà còn có tác dụng làm tăng độ ẩm không khí trong phòng. Nhưng cũng cần phải lựa chọn loại cây cho phù hợp như trúc phú quý, hoa thủy tiên…
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-6
Cây trồng mùa đông cũng cần phải cố gắng chọn thời điểm nắng nhiều nhất trong ngày cho cây tắm nắng, tưới nước vào buổi trưa dưới ánh nắng. Nếu cây trong nhà phát triển tốt chứng tỏ không khí trong nhà bạn trong lành. Như thế sẽ giúp vượng sức sống, sinh khí lại còn giúp gia tăng vận thế cho bạn.
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-7
Luôn giữ gìn nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ, vừa tốt cho sức khỏe, tốt cho khí trường trong nhà và giúp chiêu tài khí đến nhà
Tuyet chieu phong thuy giup khai van trong mua dong-Hinh-8
Trời lạnh cũng khiến mọi người lười hơn vì thế nhà cửa thường bừa bộn, như thế sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình, Thần Tài cũng không ghé thăm nhà bạn



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

1 nhận xét: