Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Bí quyết phong thủy giúp đỏ tình đỏ vận trong tháng 12

Thời tiết lạnh giá, cảm giác càng cô đơn, những ai vẫn độc thân hãy tham khảo bí quyết sau để giúp mình đỏ tình đỏ vận.


Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12
Bày hoa tươi: Nếu muốn đỏ tình đỏ vận bạn có thể đặt một bình hoa hồng tươi có màu hồng phấn hoặc màu đỏ vào phòng ngủ. Nhưng không nên chọn hoa có mùi thơm vì sẽ không có lợi cho sức khỏe đặc biệt là giấc ngủ.
Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12-Hinh-2
Nếu không có hoa tươi có thể sử dụng chậu cây màu xanh nhỏ đang xum xuê, tươi tốt đầy sức sống đặt trong phòng ngủ cũng có tác dụng hiệu quả đối với vận đào hoa của bạn
Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12-Hinh-3
Có thể sử dụng thêm vật trang trí có màu hồng phấn hoặc màu tím nhạt bày trong phòng ngủ. Những màu sắc này đại diện cho sự lãng mạn, sẽ có tác dụng trợ giúp tăng cường vận đào hoa cho các bạn đang cô đơn.
Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12-Hinh-4
Nếu có thể, bạn hãy điều chỉnh ánh sáng của phòng ngủ bằng những đèn có màu ấm dịu mắt. Khi bạn nằm nghỉ ngơi trên chiếc giườngcủa mình có thể cẩm nhận được khí trường ấm áp, có tác dụng đẩy vận đào hoa của bạn vượng phát.
Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12-Hinh-5
Cửa sổ chính là vị trí vô cùng quan trọng trong căn nhà. Đây là nơi dùng để lấy ánh sáng và không khí trong lành cho không gian sống, mang lại cho bạn vận thế tốt đẹp. Vì thế những người đang độc thân có thể lợi dụng việc trang trí cửa sổ giúp vượng vận đào hoa.
Bi quyet phong thuy giup do tinh do van trong thang 12-Hinh-6
Bạn có thể đặt cái nơ hình con bướm hoặc bức tranh vẽ hoa ở bên cửa sổ. Như vậy có thể mang lại cảm giác ngọt ngào, không những làm tăng thêm cảm giác ấm áp tươi mới cho căn phòng mà còn giúp bạn cải thiện khí trường đào hoa vô cùng hiệu quả.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

1 nhận xét: